3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất B82 - tái bản

Đọc thử Mục lục 1

Cuốn sách 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất sẽ giúp bạn:

 

Mục Lục

Giới thiệu cuốn sách 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Từ vựng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, nhất là trong giao tiếp. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cuốn: “3.000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất”.

https://mcbooks.vn/wp-content/uploads/2021/11/Sach-3000-Tu-Vung-Tieng-Anh-Thong-Dung-Nhat-Danh-Cho-Nguoi-Hoc-Co-Ban-Hoc-Kem-App-Online_1.mp4

Cuốn sách bao gồm 3.000 từ vựng căn bản và thông dụng nhất nhằm giúp các bạn nâng cao và gia tăng nhanh chóng vốn từ vựng của mình. Hơn nữa cuốn sách còn có phương pháp học siêu từ vựng tiếng Anh sẽ giúp tăng cường khả năng ghi nhớ tối ưu tầm năng của não bộ. Sau đó sử dụng đúng và nhạy bén những gì mình nhớ để áp dụng vào giao tiếp thực tế. Mặt khác cuốn sách còn trau dồi thêm cho các bạn có thêm các kỹ thuật để ghi nhớ từ vựng một cách tối ưu nhất.

Sách 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Cuốn sách dành cho người ở trình độ tiếng Anh căn bản. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo giúp bạn có thể học mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm thời gian nâng cao hiệu quả ghi nhớ, làm chủ lượng từ tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

Chúng tôi hi vọng tập sách này sẽ là tài liệu hữu ích có thể giúp các bạn mở rộng vốn từ vựng Anh ngữ của mình, và đặc biệt là rèn luyện được khả năng ghi nhớ từ vựng xuất sắc cho mình sau khi học xong cuốn sách này.

Chúc các bạn thành công!

Mục lục

PHƯƠNG PHÁP HỌC SIÊU TỪ VỰNG TIẾNG ANH

Bí quyết học tập của người Do Thái.

Làm thế nào để chúng ta có thể ghi nhớ tối ưu?

7 bí kíp học từ vựng tiếng Anh của người Do Thái.

Cách nhớ từ vựng tiếng Anh qua sơ đồ tư duy.

CÁC ÂM TRONG TIẾNG ANH

PHẦN TỪ VỰNG

A

abandon.

awkwardly.

B

back

bye…

C

cent.

cycling.

D

dad.

DVD

E

each.

eye.

F

face.

future.

G

gain.

guy.

H

habit.

husband.

I

ice.

itself.

J

jacket.

justified.

K

keen.

knowledge.

L

label.

lung.

M

machine.

mystery.

N

nail.

nut.

O

obey.

owner.

P

pace.

put sth out.

Q

qualification.

quote.

R

Race.

Rush.

S

Sack.

system.

T

table.

tyre.

U

ugly.

unusually…

V

vacation

vote.

W

wage.

wrongly.

Y

yard.

youth.

Z

Zero.

BẢNG ĐỘNG TỪ BẤT QUY TẮC

PHỤ LỤC: HỌC TỪ VỰNG BẰNG TRANH

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ

Ưu điểm của cuốn 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

+ Hình thức đẹp

Cuốn sách này được làm từ giấy chất liệu bóng in màu rất đẹp, có một số hình ảnh sinh động ví dụ như một quả chuối được lột vỏ sẽ được chú thích từ tiếng Anh theo các bộ phận tách biệt chi tiết (vỏ chuối, thịt chuối)…

Cuốn sách cũng rất nhỏ gọn và tiện ích, có thể bỏ luôn vào trong túi cũng được để khi nào rảnh lại lấy ra để tra hoặc học từ mới. Chất lượng giấy cũng khá tốt và cách trình bày thì cũng giống như các quyển từ điển bên ngoài khác.

+ Nội dung đơn giản, dễ nhớ, dễ tra

3.000 từ thông dụng nhất khá ổn và phù hợp với những người chưa có nhiều vốn từ vựng, gây dựng vốn từ qua việc học danh sách từ này cũng tốt và thuận tiện.

Đầu tiên sách chỉ bạn cách đọc những phiên âm quốc tế. Song song thực hành một vài từ để bạn luyện đọc.

+ Chứa tới 3.000 từ vựng được sử dụng thường xuyên nhất trong giao tiếp hàng ngày, văn bản, sách báo

+ Giúp hạn hiệu đến hơn 99% nội dung trong hầu hết tình huống giao tiếp tiếng Anh.

+ Tối ưu hóa tiềm năng ghi nhớ của não bộ

+ Được tặng kèm ebook cực giá trị

Giới thiệu tác giả Huyền Windy

Soạn giả: Nguyễn Thu Huyền (Huyền Windy)

Sinh ngày 30.8 tại Quảng Ninh

Tốt nghiệp trường ĐHNN-ĐHQG Hà Nội. Tốt nghiệp khóa đào tạo “Bồi dưỡng nghiệp vụ phát hành xuất bản phẩm” do trường đại học văn hóa cấp. Khoa: Xuất bản và phát hành xuất bản phẩm.

Tác giả là trưởng nhóm và là người sáng lập ra thương hiệu sách The Windy. Với gần 10 năm kinh nghiệm biên soạn sách, tác giả đã xuất bản và phát hành hơn 170 đầu sách tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra còn là một trong các tác giả có số lượng sách xuất bản lớn nhất Việt Nam. Sách của tác giả được rất nhiều các bạn đọc giả Việt Nam yêu thích và mến mộ. Sách của tác giả luôn nằm trong top best seller tại thị trường Việt Nam. Như trên các kênh bán hàng online và offline được phân phối và phát hành toàn quốc với số lượng rất lớn. Tác giả nhận được rất nhiều các giải thưởng và danh hiệu sách bán chạy, sách tiếng Anh lọt top 5 tốt nhất do cộng đồng mạng bình chọn cũng như các đơn vị tổ chức xuất bản trao tặng. Tác giả luôn mong muốn mang được các phương pháp học tập tinh hoa nhất thế giới đến với các bạn đọc giả.

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

Huyền Trang (Bình Dương) – Nhỏ gọn và tiện lợi

“Cuốn từ điển này trông rất nhỏ gọn, chỉ lớn hơn bàn tay 1 tý thôi, nhưng nó cũng tiện lợi vô cùng, mình có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, kể cả lúc đi chơi cũng có thể mang theo để học. Từ điển nhỏ nhưng chất lượng giấy khá tốt, dày, chữ in rõ, trình bày rõ ràng, khoa học, có cả hình minh họa nữa. Mình có giới thiệu cho bạn mình và còn mua luôn cho bạn mình mấy cuốn nữa. Nói chung mình không hối hận khi mua nó”.

Đặng Quốc Khánh Phan (TP.HCM) – “Cuốn sách rất tiện ích”

“Việc học anh văn, chắc ai cũng biết được tầm quan trọng của nó. Đó là ngôn ngữ giúp ta kết nối trên toàn thế giới. Và công cụ quan trọng không thể thiếu cho người học chính là từ điển, trên thị trường rất nhiều loại từ điển, từ trong đó lên đến vài trăm ngàn từ. Tuy nhiên việc từ điển nhiều từ lại gây khó khăn cho người học, việc tốn nhiều thời gian để tra. Thì cuốn từ điển này sẽ giải quyết hết. Tôi đặc biệt thích cuốn từ điển này, nó nhỏ, gọn, lại thông dụng, màu sắc dễ phân biệt. Các bạn tôi thấy thế cũng đặt theo”.

>>> HÃY NHANH TAY ĐẶT SÁCH ĐỂ TĂNG VỐN TỪ VỰNG CỦA BẠN NHÉ ^^

Xem sách đồng tác giả

 

#mcbooks #sachthamkhao #sachngoaingu #sachtienghan #sachtiengtrung #sachtienganh #sachtiengnhat #bookmall