Hành trình đầu tiên

Mã Kim Đồng: 6181500010017ISBN: 978-604-2-10864-5Tác giả: Phùng Nguyên QuangHuỳnh Kim LiênĐối tượng: Thiếu niên (11 – 15)Khuôn Khổ: 25x25 cmSố trang: 40Định dạng: Bìa cứngTrọng lượng: 505 gramNgày phát hành: 29/04/2018

“Hành trình đầu tiên” đã vượt qua hàng trăm câu chuyện được gửi về từ khắp châu Á để đạt giải thưởng cao nhất cuộc thi Scholastic Picture Book Award 2015 tại Singapore.

Viết nên câu chuyện đậm chất miền Tây Nam bộ, Phùng Nguyên Quang và Huỳnh Kim Liên hi vọng quyển sách không chỉ là lời chào thân ái từ Việt Nam đến bạn bè thế giới, mà còn là món quà cho trẻ em trong nước, với những hình ảnh minh họa đặc sắc về vùng đồng bằng sông Cửu Long tươi đẹp và đáng tự hào.

“Quang và Liên hiện làm việc ở một studio nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với ba con mèo. Năm 2014, Quang và Liên cùng nhau viết, vẽ Hành trình đầu tiên để tham gia cuộc thi Scholastic Picture Book Award ở Singapore và may mắn đoạt giải cao nhất. Cuốn sách này chịu ảnh hưởng rất nhiều từ tập truyện Hương rừng Cà Mau của nhà văn Sơn Nam. Những câu chuyện hấp dẫn về miền Tây Nam bộ của ông đã truyền cảm hứng để cả hai kể về chuyến phiêu lưu đầu tiên của bé An, trên chiếc xuồng ba lá, đi qua những cánh đồng ngập nước, rừng tràm, và đối mặt với dòng sông Cái trong mùa nước nổi. Đây là cuốn sách đầu tiên, cũng là hành trình đầu tiên của cả Quang và Liên trong việc viết và minh họa sách cho thiếu nhi.” (Nhóm tác giả)

#NXB Kim đồng #Nhà xuất bản Kim Đồng #Truyện tranh #văn học #lịch sử #Hành trình đầu tiên #nxbkimdong #bookmall #truyentranh #comic #sachthieunhi