Nhân vật hạ cấp Tomozaki - Tập 1 - Bản phổ thông (Tặng kèm 01 thẻ Normal)

Mã Kim Đồng: 
5212814680001

Cuộc đời là một trò chơi rác rưởi. Câu nói xưa như trái đất đó, đáng tiếc lại là sự thật. Là một trong những game thủ hàng đầu Nhật Bản, lời tôi đã nói không có gì phải bàn cãi. Vậy mà, cô ta, Hinami Aoi, một nhân vật thượng đẳng từ trong trứng, cũng là nữ chính hoàn hảo học đường, đã đạt đến trình độ ngang ngửa tôi trong cùng một trò chơi điện tử, lại quả quyết cho rằng cuộc đời là một trò chơi tuyệt đỉnh. 
Cùng với Hinami Aoi, một người hoàn toàn không bị trói buộc trong những khuôn mẫu thông thường, nhân vật hạ cấp Tomozaki sẽ làm gì để tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi: Liệu cuộc đời có phải là một trò chơi tuyệt đỉnh!? 

* NHÂN VẬT HẠ CẤP TOMOZAKI là tác phẩm đạt giải xuất sắc trong khuôn khổ giải thưởng Light novel Shogakukan lần thứ mười. 5 năm liền lọt top bảng xếp hạng Kono Light novel ga sugoi!

Số tập: 9+ (on-going)

Nhân Vật Hạ Cấp Tomozaki – Tập 1: Phiên bản tặng kèm 01 Thẻ Normal.
 

 



- Với mỗi cuốn NHÂN VẬT HẠ CẤP TOMOZAKI - TẬP 1 mua sớm nhất tại các nhà sách Kim Đồng, Website/Shopee của NXB Kim Đồng, độc giả sẽ được tặng thêm 1 poster không gập cỡ 40x60 cm (Mỗi đơn hàng tối đa 3 cuốn).
Tặng cho đến khi hết quà.


 

---
Một ấn phẩm của WINGS BOOKS - Thương hiệu sách trẻ của NXB Kim Đồng.
 

#NXB Kim đồng #Nhà xuất bản Kim Đồng #Truyện tranh #văn học #lịch sử #Nhân vật hạ cấp Tomozaki - Tập 1 - Bản phổ thông (Tặng kèm 01 thẻ Normal) #nxbkimdong #bookmall #truyentranh #comic #sachthieunhi