Nhân vật hạ cấp Tomozaki - Tập 2 - Bản phổ thông (Tặng kèm thẻ Normal)

Mã Kim Đồng: 
5222814680002

Cuộc đời, có lẽ không phải một trò chơi rác rưởi. Ít nhất thì nó có vẻ sẽ là một game hay ho. Cuộc gặp gỡ với người chơi mạnh nhất Hinami Aoi đã làm giá trị quan của tôi, Tomozaki Fumiya, đảo ngược từ tận gốc rễ. Từ đó trở đi là những tháng ngày tôi phải tiếp nhận sự dìu dắt đáng quý nhưng vô cùng hà khắc từ cô nàng. 

Giờ đang là mùa hè. Thời điểm bầu cử hội học sinh. Đương nhiên là Hinami sẽ ứng cử chức Hội trưởng... Ủa, Mimimi cũng tham gia cơ á!? Là người ủng hộ Mimimi, tôi sẽ phải dựa vào những kinh nghiệm từ trước đến giờ của mình để thách đấu với Hinami...? Ê, không phải cái người này hơi bị giống trùm quá rồi à? 

Đây là tập 2 của bộ truyện hài hước lãng mạn thách thức nhân vật yếu đuối mới thăng cấp được tí teo.

* NHÂN VẬT HẠ CẤP TOMOZAKI là tác phẩm đạt giải xuất sắc trong khuôn khổ giải thưởng Light novel Shogakukan lần thứ mười. 5 năm liền lọt top bảng xếp hạng Kono Light novel ga sugoi!
Số tập: 12+ (on-going)

Nhân Vật Hạ Cấp Tomozaki - Tập 2 - Phiên bản tặng kèm 01 Thẻ Normal
 


---
Một ấn phẩm của WINGS BOOKS - Thương hiệu sách trẻ của NXB Kim Đồng.

 

#NXB Kim đồng #Nhà xuất bản Kim Đồng #Truyện tranh #văn học #lịch sử #Nhân vật hạ cấp Tomozaki - Tập 2 - Bản phổ thông (Tặng kèm thẻ Normal) #nxbkimdong #bookmall #truyentranh #comic #sachthieunhi