Đồ Chơi Giáo Dục DUKA, Phát Triển Trí Tuệ Giai Đoạn Vàng Cùng Thẻ Đò Chơi, DK81090

Phát triển trí tuệ giai đoạn vàng cùng thẻ đồ chơi  

      Các bậc cha mẹ có lẽ đã biết, giai đoạn vàng trong quá trình phát triển não bộ của trẻ là từ 0 - 6 tuổi. Trong khoảng thời gian này, nếu cha mẹ biết nắm bắt và cho con mình tiếp xúc, làm quen dần với ngôn ngữ và Toán học, sẽ có lợi vô cùng đối với quá trình phát triển trí tuệ của trẻ sau này. Hơn nữa, trong hành trình phát triển của con, vai trò của cha mẹ là vô cùng quan trọng. Việc cha mẹ cùng con học hỏi và từng bước tìm hiểu thế giới xung quanh sẽ giúp tình cảm cha mẹ và con thêm gắn kết, con sẽ thêm hào hứng và tự tin khám phá cuộc sống đầy mới mẻ.

   Nắm bắt tâm thái ấy và nhằm hướng đến một thế hệ tương lai đầy triển vọng, Duka xin giới thiệu đến quý phụ huynh bộ thẻ thông minh với cách học đầy hứng thú và sáng tạo - " Phát triển trí tuệ giai đoạn vàng cùng thẻ đồ chơi". Theo đúng tiêu chí " Chơi mà học, học mà chơi", Duka hy vọng rằng cha mẹ sẽ dành thời gian hướng dẫn con, cùng chơi với con để trẻ thêm hào hứng tích lũy nền tảng kiến thức, trau dồi trí tuệ, hướng tới tương lai.

 Hướng dẫn cách chơi:

   Phụ huynh ngồi chơi cùng trẻ, chọn một tấm thẻ để trẻ quan sát sao cho trẻ không nhìn thấy phần chữ, số, hoặc phép toán bên dưới thẻ.

  Phụ huynh hỏi thẻ tên gọi sự vật trên tấm thẻ, phân tích các hình ảnh hoặc hướng dẫn trẻ tư duy để tìm ra phép toán hợp lí.

 Khi trẻ gọi đúng tên sự vật, hoặc nói đúng phép toán phù hợp với hình ảnh, phụ huynh hãy gợi ý trẻ ghép tên sự vật hoặc hoàn thành phép toán bằng cách tìm các chữ cái, các con số và dấu có trong dụng cụ đồ chơi rồi ghép lên phần đính hạt chữ ở hộp đồ chơi.

  Cuối cùng, phụ huynh hãy kiểm tra xem trẻ có ghép đúng chữ cái hoặc phép toán như trên thẻ không?

 Thông Tin Sản Phẩm

Cảnh báo an toàn:

#minhlongbooks #bookmall #sachkinhdoanh #sachkynang #sachthamkhao #sachthieunhi #đồ chời giáo dục #thẻ đồ chơi #đồ chơi duka #đời chời chính hãng